AiO SRT - Phần Mềm Cứu Hộ Máy Tính Đa Chức Năng

8:57 PM
AiO SRT ( All in One System Rescue Toolkit ) - Là phần mềm cứu hộ máy tính đa chức năng với nhiều công cụ giúp chúng ta có thể kiểm tra, xử lí khi hệ thống gặp vấn đề trên Windows. Được phát triển bởi GeGeek Toolkit.
AiO SRT có dung lượng 682MB được đóng gói thành tệp tin .ISO. Đặc điểm của bộ phần mềm này là có dung lượng nhẹ hơn và đa chức năng hơn so với các bộ phần mềm cứu hộ máy tính khác. Bạn có thể ghi AiO SRT vào USB để tiện sử dụng.
Tải về

Để sử dụng, chúng ta khởi chạy tệp tin AiO SRT.exe




Sau khi khởi chạy, hộp thoại điều khoản yêu cầu xuất hiện, bạn chọn Yes để xác nhận và tiếp tục.



Màn hình khởi động của AiO SRT. Bạn cần chờ vài giây để chương trình có thể hoạt động.



Sau khi khởi động, bộ công cụ AiO SRT xuất hiện, sau đó background sẽ chuyển sang ảnh nền của AiO SRT cùng với các thông tin sơ lược của máy tính.



Giao diện của AiO SRT khá đơn giản, kèm theo đó là các chức năng sẽ được phân loại thành các tab để người dùng có thể dễ dàng phân biệt chức năng và công cụ mình cần sử dụng. Ở tab General, AiO đưa ra các lựa chọn để tối ưu hệ thống bao gồm System Analyzer ( Phân tích hệ thống ), Reboot Safe Mode...



Tại tab Hardware, tab này sẽ tập hợp các bộ công cụ để chuẩn đoán lỗi & khắc phục hoặc tối ưu hóa phần cứng máy tính. Trong đó có sự xuất hiện của một số công cụ được tích hợp sẵn trên Windows gồm Disk Management ( Quản lí ổ đĩa), Defrag System Drive ( Chống phân mảnh ổ cứng ), System Information ( Thông tin hệ thống ),...



Tab OS Repair cung cấp cho người dùng các công cụ giúp kiểm tra và khắc phục các lỗi cơ bản trên Windows, các công cụ này thường là chức năng có sẵn trên Hệ điều hành. 



Tab Software chủ yếu cung cấp chức năng về sao lưu bản quyền, gỡ bỏ chương trình, Enable/Disable chế độ Hibernate.



Tab Networking, đúng như cái tên của nó, tab này cung cấp bộ công cụ giúp người dùng kiểm tra & xử lí các vấn đề liên quan đến kết nối mạng.



Ở tab Security sẽ cung cấp cho chúng ta các phần mềm kiểm tra, xử lí các mã độc đang tồn tại trên hệ thống máy tính. Bạn phải chờ chúng download xong mới có thể sử dụng.



Tab AV Removal sẽ đưa ra cho chúng ta các lựa chọn kiểm tra và loại bỏ nhanh các mã độc, phần mềm độc hại trên máy tính. Trong đó có khá nhiều AV nổi tiếng được tích hợp trong AiO SRT như Kaspersky, Avast, AVG, Norton,...



Tab cuối cùng autoFIX Utility, tab này sẽ đưa ra các tùy chọn để khắc phục lỗi hệ thống một cách tự động, bạn chỉ cần tick vào mục mà bạn muốn sửa lỗi, sau đó nhấn vào Start autoFIX để tiến hành.


Qua bài viết, chắc hẳn ai chúng ta cũng muốn có một phần mềm cứu hộ máy tính đa chức năng để tiện sử dụng, đặc biệt là dân kĩ thuật. Hi vọng công cụ này sẽ giúp ích cho các bạn, đặc biệt là các trường hợp khẩn khi cứu hộ máy tính.

Chúc các bạn vui vẻ !

Related Posts

Previous
Next Post »